Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Nhà hàng tiệc cưới đẹp Capella parkview


Nhà hàng tiệc cưới Capella là một trong những trung tâm cưới uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh,  là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn cưới. Chọn được một nơi tổ chức đám cưới là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn. 

Sắp kết thúc một năm cũ để bước thêm một năm mới cũng chính là thời điểm được các đôi uyên ương chọn làm ngày cưới cho mình. Bởi thế trang trí tiệc cưới sẽ không thể thiếu cho mọi đám cưới. Hãy liên hệ ngay cho nhà hàng tiệc cưới Capella chúng tôi để được tư vấn và chọn phong cách trang trí tiệc cưới với không gian sang trọng. Vậy hãy xem cách bày trí những bông hoa với không gian sang trọng để làm hài lòng được nhiều vị khách mời nhé.

Một chút lãng mạn, sang trọng … nhẹ nhàng, trong sáng sẽ phù hợp  như chính tính cách và ngoại hình của cô dâu. Một chút đài cát, tiểu thư… Vâng. Tông màu và  bố cục đã được nhà hàng tiệc cưới lên ý tưởng trang trí tiệc cưới và thực hiện chúng… từ việc chọn loại hoa đến việc chọn màu sắc từng loại hoa… và việc set up vị trí không gian trang trí tiệc cưới….



nha-hang-tiec-cuoi-capella
Nhà hàng tiệc cưới Capella



Việc đặt tiệc ở nhà hàng tiêc cưới sang trọng không phải lúc nào cũng diễn ra một cách suôn sẻ nhu bạn mong muốn. Có nhiều chi tiết sẽ phát sinh nếu bạn không lường trước được nó. Do đó để tránh bị thụ động bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.


 Đặt dư bàn tiệc, không kiểm soát được thức uống, và không nắm rõ chi phí phát sinh là những sai lầm khá phổ biến của các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng đám cưới. Chi phí đặt tiệc chiếm khá nhiều trong ngân sách của một đám cưới, vì vậy bạn cần tính toán chính xác để tránh trường hợp lãng phí, khi số lượng bàn tiệc đặt nhiều hơn số lượng khách thực tế. Bạn nên lên danh sách cụ thể khách mời, sau đó tính toán, dự đoán số khách chắc chắn sẽ có mặt, rồi hãy dự tính số lượng bàn tiệc cần đặt. Một bí quyết, là nên đặt ít hơn khoảng 2 bàn so với số lượng khách dự tính.


Nếu khách đi đông hơn số lượng bàn tiệc đã đặt, thì bạn cũng có thể yên tâm vì đa số các trung tâm tiệc cưới đều dự trù từ 2-4 mâm tiệc để bạn phòng ngừa trường hợp phát sinh. Bí quyết này giúp bạn có thể hạn chế tối đa trường hợp đặt tiệc dư so với số khách thực tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp