Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Nhà hàng cưới phù hợp với cô dâu chú rể

Chọn nhà hàng cưới là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi cặp đôi trước khi cưới. Nhưng với nguồn tài chính chưa ổn định thì liệu cô dâu chú rể có chọn được một nơi sang trọng để tổ chức. Capella chính là nơi để đôi uyên ương cảm thấy phù hợp nhất khi vừa tíu tiền lại vừa sang trọng. 
Trước khi cưới, việc đầu tiên của cả hai phải cần làm đó chính là lên một kế hoạch cưới cụ thể, rõ ràng, chuẩn bị nguồn tài chính vững vàng và tìm một nhà hàng cưới thích hợp với cô dâu chú rể.
Lê danh sách khách mời, cả hai bên gia đình (cả cô dâu và chú rể) nên bàn bạc, thống nhất số lượng khách mời để đám cưới diễn ra tốt đẹp nhất. Không nên vì lý do "cạnh tranh" với ai đó mà mời vô tội vạ những thực khách mà... nói cho cùng cũng không ưa! Nên nhớ, những người thân của gia đình, những bạn bè đúng nghĩa, đồng nghiệp tốt của gia đình hai bên, của cô dâu, chú rể mới thật sự chia vui với niềm vui của đôi tân lang. Phải biết giới hạn lượng khách mời theo ngân sách đang có, nhưng nếu có ý định "gỡ vốn" từ việc này thì... miễn bàn.
Nhà hàng cưới Capella sẽ chu toàn mọi thứ trong vấn đề tổ chức tiệc cưới, miễn sao hai bạn có đủ nguồn tài chính và hợp tác tốt với phía nhà hàng, để đôi bên cùng vui vẻ.

nha-hang-cuoi
Nhà hàng cưới đẹp cho cô dâu chú rể

Một nhà hàng cưới đẳng cấp là nhà hàng cưới đó phải đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của một đám cưới, như sảnh tiệc cưới phải đẹp, phong cách, các tone màu phải phù hợp với chủ đề cưới hoặc mùa cưới hoặc sở thích của cô dâ, chú rể, món ăn phải ngon, phục vụ tận tâm...
 Là nhân vật chính trong tiệc cưới, chú rể và cô dâu sẽ là trung tâm nhìn ngắm, khen, chê của rất nhiều người. Vì vậy trong suốt buổi tiệc, đôi tân lang phải thật rạng rỡ, vui vẻ và thắm thiết bên nhau. Một trong những lỗi thông thường mà cô dâu và chú rể hay mắc phải là để cho quan khách và bạn bè tạo áp lực nhằm đáp ứng nhu cầu tò mò, quấy rối của họ. Nếu có thể, nên chọn một người dẫn chương trình của nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp cho suốt tiệc cưới, họ sẽ giúp tiệc cưới diễn ra thuận lợi hơn, hào hứng, vui vẻ hơn, và nhất là có thể giữ chân các thực khách chung vui với bạn đến cuối buổi tiệc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp