Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Những mẫu váy cưới ngắn dành cho cô dâu cá tính

Nếu những mẫu váy cưới dài đem lại vẻ thướt tha, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày trọng đại, thì những mẫu váy ngắn lại khiến họ trông thật trẻ trung, đáng yêu và năng động.

Cách đây khoảng 7-8 năm, những mẫu váy ngắn thường không phổ biến vì nhiều người cho rằng nó không được trang trọng, duyên dáng thì ngày nay, cùng với sự phát triển của thời trang, cũng như quan niệm xã hội ngày một thoáng hơn, rất nhiều cô dâu đã chọn những chiếc váy ngắn làm trang phục chính, hoặc chọn thay đổi nhiều mẫu váy dài, ngắn khác nhau trong buổi tiệc. Những chiếc váy ngắn này sẽ giúp bạn gỡ bỏ mối lo về sự vướng víu khi lần lượt đi chúc rượu ở từng bàn, vừa đơn giản, tiện dụng mà cũng rất sang trọng và quyến rũ. Tuy nhiên, khi quyết định chọn váy ngắn làm trang phục trong ngày cưới của mình, bạn nên lưu ý lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng như cách trang điểm không quá cầu kì, phù hợp với trang phục, vì nếu không, rất có thể sẽ gây phản tác dụng.

Những bức hình ngoại cảnh vô cùng trẻ trung với mẫu váy cưới ngắn dễ thương
       
Ngoài lựa chọn váy cưới ngắn trong buổi tiệc, bạn cũng có thể mặc nó trong những buổi chụp hình cưới. Bạn biết không, những chiếc váy ngắn này sẽ là cứu tinh của bạn khi phải di chuyển giữa các địa điểm cũng như chụp hình và tạo dáng trong điều kiện thời tiết nóng nực, oi bức đấy!

Khi chọn váy cưới, bạn nên chọn những chiếc váy phù hợp với vóc dáng và đặc điểm cơ thể mình. Ví dụ, nếu bạn là người có vóc dáng “thấp bé nhẹ cân”, dĩ nhiên, những chiếc váy ngắn sẽ rất hoàn hảo, vì nó sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn khá cao và gầy, nhưng vẫn muốn mặc váy cưới ngắn, thì nên chọn những chiếc váy không quá hở ở phía trên, nó sẽ giúp làm nổi bật đôi chân dài miên man của bạn. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm những mấu váy cưới ngắn có phần đuôi váy để thêm phần nữ tính và quyến rũ hơn.

Váy cưới ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thấp bé thêm phần quyến rũ
       
Một lưu ý không kém phần quan trọng khác khi diện váy cưới ngắn, đó là lựa chọn đôi giày phù hợp. Bạn có thể tùy ý lựa chọn giày cao gót hoặc giày búp bê đi cùng với váy cưới. Một nguyên tắc quan trọng không được quên đó là “sự phối màu” giữa trang phục với đôi giày. Một chiếc váy trắng sẽ “hợp rơ” với mọi đôi giày có những màu sắc khác nhau. Và tương tự, một đôi giày cưới màu trắng sẽ “ăn ý” với mọi chiếc váy mang tông màu khác. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc của váy cưới và đôi giày tùy theo sở thích và thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, đừng quên một nguyên tắc quan trọng khi mặc váy cưới ngắn, đó là sự đơn giản, không cầu kì nhé! Ngoài ra, hãy nhớ chăm sóc đôi chân của mình thật kĩ trước ngày cưới bằng cách waxing cẩn thận và xoa kem dưỡng ẩm thường xuyên. Những lưu ý nho nhỏ này sẽ giúp bạn trông thật tuyệt vời trong ngày trọng đại đấy!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp