Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI CAPELLA PARKVIEW – THÊM SỰ LỰA CHỌN MỚI CHO CÁC CẶP ĐÔI

Khai trương và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2014, Capella Parkview mở ra một sự lựa chọn mới cho các cặp đôi khi chọn nhà hàng tiệc cưới ở khu vực Bình Thạnh.

Nhà hàng tiệc cưới Capella không thuộc địa bàn quận Bình Thạnh nhưng nằm trên trục đường Nguyễn Kiệm – Phạm Văn Đồng nối các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình và Gò Vấp với nhau. Bên cạnh đó, số lượng nhà hàng tiệc cưới tại quận Bình Thạnh chỉ đếm trên đầu ngón tay và chưa thực sự đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của người dân đang ngày càng lớn. Do vậy, trung tâm sự kiện Capella Parkview ra đời hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức đám cưới đẹp dành cho các cặp đôi trong những năm tới.

Nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thanh Capella Parkview
Lối trang trí đẹp mắt của nhà hàng Capella Parkview sẽ làm hài lòng bạn

Nằm bên cạnh khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia Định, với địa thế trên trục đường trung tâm của quận Phú Nhuận giáp ranh với địa bàn quận Bình Thạnh, cách sân bay Tân Sơn Nhất 1km, trung tâm tiệc cưới – hội nghị Capella Parkview là địa điểm lý tưởng để tổ chức yến tiệc và hội nghị. Với một khoảng ngân sách vừa đủ trong thời buổi suy thoái kinh tế, Capella Parkview sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho ngày trọng đại của bạn. Tại đây, các cặp đôi có thể tổ chức tiệc cưới của mình trong một không gian gần gũi với thiên nhiên, tạo nên bầu không khí thoải mái cho tất cả các khách mời, khác hẳn với những trung tâm tiệc cưới ồn ào, náo nhiệt ngay trung tâm.

 Nhà hàng tiệc cưới quận Bình Thanh Capella Parkview
Với 6 sảnh và 2 ballroom lớn có sức chứa từ 500 đến 2500 khách của Capella, bạn và người thân sẽ được trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời cùng những bất ngờ thú vị trước cảnh quan và nghệ thuật bài trí độc đáo theo lối kiến trúc Tây Phương hiện đại. Đặc biệt, nhân dịp khai trương vào tháng 12 này, giá tiệc cưới trọn gói tại Capella chỉ còn 3.600.000VND/bàn. Hấp dẫn hơn nữa, Capella còn tặng ngay 2 bàn tiệc và gói trang trí tiệc cưới đẹp cho 50 cặp cô dâu chú rể đầu tiên chọn Capella làm địa điểm tổ chức tiệc cưới cho ngày trọng đại của mình từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2015.

Để nhận được báo giá và vị trí chính xác của nhà hàng tiệc cưới gần quận Bình Thạnh, hãy liên hệ với chúng tôi:
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ - TIỆC CƯỚI CAPELLA PARKVIEW
Địa chỉ: 577A Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (848) 6259 9898 - Fax: (848) 6259 9797
Hotline: 0974 03 77 88
Email: sales@capella-parkview.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp