Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách tổ chức đám cưới tiết kiệm

Cách tổ chức đám cưới tiết kiệm mà vẫn ấn tượng ý nghĩa chính là một trong những cụm từ tìm kiếm có nhiều lượng search trong suốt thời gian qua. Nhận thấy mối quan tâm này của các khách hàng, công ty cưới hỏi trọn gói Omeliza xin chia sẻ cho các bạn cách tổ chức đám cưới tiết kiệm hoàn hảo như sau.
Nhu cầu tổ chức đám cưới tiết kiệm mà vẫn ấn tượng, ý nghĩa là một trong những nhu cầu mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn có được.  Đặc biệt, trong giai đoạn kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay thì cách tổ chức đám cưới tiết kiệm lại càng được các cặp đôi quan tâm.

Bài viết liên quan khác: Những sự cố đáng tiếc trước khi tổ chức tiệc cưới

Dưới đây, công ty cưới hỏi trọn gói Omeliza xin chia sẻ cho các bạn cách tổ chức đám cưới tiết kiệm, ấn tượng chỉ với một số mẹo dưới đây.

to-chuc-dam-cuoi-tiet-kiem


1. Lựa chọn phong cách tổ chức đám cưới đơn giản
Lựa chọn phong cách tổ chức đơn giản nhưng lại không sơ sài chính là tiêu chí giúp tiết kiệm chi phí cho đám cưới một cách hiệu quả.

Phong cách tổ chức đám cưới đơn giản bao gồm hai nội dung chính như sau:

- Số lượng khách mời: Bạn không nên mời khách mời ở các mối quan hệ khá xa. Mà chỉ nên mời những người thân thiết, bạn bè, đồng nghiệp nhằm chắc chắn họ sẽ tham dự đám cưới. Cũng như không tốn khoảng chi phí quá lớn cho đám cưới.

- Trang trí đám cưới: Bạn có thể không cần lựa chọn các mẫu trang trí đám cưới quá đắt tiền. Mà các bạn có thể thuê các dịch vụ trang trí đám cưới tại các công ty cưới hỏi uy tín nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho đám cưới.

2. Đơn giản hóa các nghi thức cưới
Theo truyền thống cưới hỏi ở Việt Nam thì nghi thức cưới bao gồm lễ dạm ngõ, lễ ăn hỏi và lễ cưới. Tuy nhiên, để đơn giản và tiết kiệm chi phí thì các gia đình có thể gộp nghi lễ dạm ngõ với lễ ăn hỏi ..nhằm tiết kiệm chi phí đi lại, thuê xe, trang điểm…

3. Lựa chọn các lễ vật cưới đơn giản
Trong ngày cưới, các lễ vật xin dâu không cần quá cầu kỳ hay to lớn. Mà các gia đình, nên lựa chọn các mâm lễ cưới vừa phải nhằm tiết kiệm chi phí cho đám cưới hiệu quả hơn.

4. Lựa chọn các gói chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ
Các cặp đôi nên tham khảo các gói chụp ảnh cưới hay các chương trình khuyến mại để có được các gói chụp ảnh cưới đẹp, giá rẻ nhất. Thêm vào đó,  chụp ảnh cưới mang ý nghĩa lưu giữ lại những khoảng khắc hạnh phúc cho các cặp đôi. Chính vì thế, các bạn không cần quá phô trương hay sử dụng các gói chụp ảnh dã ngoại quá tốn kém nhằm tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Ngoài ra, các cặp đôi có thể lựa chọn các gói chụp ảnh cưới trong nhà nhằm tối giản tốt nhất các chi phí chụp ảnh cưới.

4. Lựa chọn trang phục cưới
Để tiết kiệm chi phí các cặp đôi không nên may trang phục cưới hay thuê quá nhiều trang phục cưới nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đám cưới.  Các cặp đôi có thể thuê vest, váy cưới tại cửa hàng chụp ảnh cưới hay địa điểm trang điểm nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho đám cưới.

5. Tự làm hoa cưới
Để tiết kiệm chi phí cho đám cưới, các cặp đôi không nên lựa chọn các loại hoa nhập khẩu. Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể tự trang trí hoa cưới nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho đám cưới.

6. Nhẫn cưới
Nhẫn cưới chỉ đơn giản là vật biểu trưng cho tình yêu của các cặp đôi. Do đó, các cặp đôi không nên lựa chọn các cặp nhẫn quá đắt tiền nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho các cặp đôi.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn mua nhẫn cưới sớm vào thời điểm giá vàng giảm nhằm tiết kiệm một khoản tiền cho đám cưới.

7. Xe cưới
Các cặp đôi nên thuê xe cưới hạng trung bình với phong cách trang trí đơn giản. Hoặc các cặp đôi thuê xe và tự trang trí nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho đám cưới.

xe-to-chuc-dam-cuoi


8. Thiệp cưới
Nhằm tránh lãng phí khi in số lượng mẫu thiệp cưới lớn hay lựa chọn mẫu thiệp cưới quá cầu kỳ thì các cặp đôi lựa chọn mẫu thiệp cưới đơn giản. Đặc biệt, cần tính xem mời bao nhiêu khách, khách mời nào có thể gọi điện mà không cần thiệp cưới nhằm tiết kiệm chi phí cho đám cưới.

Ngoài ra, lựa chọn địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ chính là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi nhằm tiếp kiệm chi phí đám cưới hiệu quả nhất.

9. Thực đơn cỗ cưới
Các cặp đôi cùng bố mẹ lên thực đơn cỗ cưới như thế nào cho phù hợp và vừa phải nhằm tránh thừa quá nhiều gây lãng phí. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có diện tích và nhân lực thì hãy tự nấu cỗ cưới tại nhà sẽ tiết kiệm chi phí đám cưới rất hiệu quả nữa đấy nhé.

to-chuc-dam-cuoi


Trên đây, chính là 8 mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí cho đám cưới một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Công ty cưới hỏi trọn gói Omeliza hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp các cặp đôi có được đám cưới đẹp, tiết kiệm nhất. Chúc các cặp đôi có được ngày đám cưới ý nghĩa nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp