Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Một vài cách cắm hoa cưới trang trí nổi bật cho tiệc cưới

Một đám cưới sang trọng và hoàn hảo nhờ vào rất nhiều yếu tố quan trọng. Đặc biệt trong số đó phải kể đến đó là trang trí bàn tiệc. Thông thường việc trang trí tiệc cưới sẽ do nhà hàng tiệc cưới chuẩn bị theo sự thỏa thuận của hợp đồng đặt tiệc cưới. Tùy theo style mà cô dâu chú rể đã chọn trước, các nhân viên trang trí tiệc sẽ lựa chọn hoa, mẫu bàn cưới, khăn trải bàn, loại hoa, tông màu...để hoàn thiện không gian tiệc trước giờ cử hành hôn lễ. Hiện nay địa điểm tổ chức tiệc cưới Capella Parkview đang có chương trình ưu đãi trang trí tiệc cưới dành cho cô dâu chú rể. (liên hệ tư vấn tại đây)
Với nhiều cách đơn giản mà nhà hàng cưới này sử dụng, các cặp đôi dễ dàng có được một không gian tiệc cưới sang trọng và lung linh lãng mạn. Cùng tham khảo trước một số mẫu cho bạn!
Trang trí bàn tiệc với bình hoa dáng cao
Ưu điểm của cách cắm hoa này không chỉ mang lại vẻ sinh động và nổi bật cho bàn tiệc, mà còn tiết kiệm được diện tích.  Các món ăn tiệc cưới sẽ có nhiều không gian hơn để trình bày trên bàn tiệc của thực khách, hơn nữa nó giúp các khách mời của bạn dễ dàng giao tiếp với nhau hơn. Kiểu cắm này thường sử dụng bình cắm dáng cao, trong suốt kết hợp với nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa baby hay hoa lan hồ điệp trắng.

Bình hoa dáng cao kết hợp với hoa baby, đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế mà lại gọn gàng

Cắm hoa dạng tròn, thấp
Kiểu cắm trong bình thấp dạng tròn mang lại nét tự nhiên và bình dị, kiểu trang trí này cũng rất đa dạng trong sự lựa chọn bình cắm, màu sắc của bình cắm, các loại hoa và có thể kết hợp từ 2-3 bình cắm nhỏ trong một bàn tiệc.
Ngoài ra với kiểu trang trí này, có rất nhiều cách cắm khác nhau cho gia đình lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những bình cắm thấp đơn giản hoặc những giỏ mây nhỏ xinh để trang trí. Không quá cầu kì nhưng lại hết sức nổi bật.

Những bông hồng xinh xắn phù hợp với bình hoa thấp tròn ấn tượng trong bàn tiệc

Với một chiếc cốc thủy tinh nhỏ cũng có thể trở thành một chiếc bình đẹp

Bài viết liên quan khác: Cách tổ chức đám cưới tiết kiệm

Trang trí với lọ cắm hoa ở bên trong
 Đây là kiểu trang trí mới lạ và độc đáo, sử dụng các lọ cắm nhỏ và thường sử dụng nhiều lọ cho một bàn, hoa được cắm chìm ở bên trong lọ tạo nên sự độc đáo và sang trọng cho bàn tiệc.

Sử dụng lọ với hoa ở bên trong kết hợp với nến thật sự mang lại nét độc đáo và lung linh

Trang trí hoa cưới kết hợp với cây cỏ
Sự kết hợp giữa hoa và cây cỏ sẽ mang lại vẻ sinh động và gần gũi với thiên nhiên. Kiểu trang trí này phù hợp với tiệc cưới ngoài trời, mảng xanh của cây cỏ giúp mang lại vẻ nhẹ nhàng và tươi mới cho bàn tiệc. Sự kết hợp giữa hoa và cây cỏ phù hợp với bàn tiệc, ghế ngồi toàn màu trắng và đám cưới ngoài trời, sẽ giúp cho bữa tiệc nổi bật hơn.

Thêm cây cỏ để bàn tiệc thêm không gian xanh 

Trang trí cho dãy bàn dài
Với tiệc cưới ngoài trời, hoặc tiệc cưới kiểu buffet thì mẫu bàn dài thường được sử dụng. Việc trang trí cho những kiểu bàn dài này cũng không quá phức tạp, các loại hoa màu sắc nổi bật thường được sử dụng, hoa thường được trang trí xen kẽ giữa bàn kết hợp với ánh nên lung linh cùng tông màu.

Hoa tròn kết hợp với nến cao thấp thêm phần sang trọng và lung linh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp