Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Trang trí tiệc cưới sinh động cho ngày đại hỉ

Trang trí tiệc cưới là một trong những khâu được xem là quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị tiệc cưới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cưới hỏi, Capella tự hào là trung tâm tiệc cưới có đội ngũ đầy chuyên môn trong việc trang trí lễ cưới cho cô dâu chú rể. 
Trung tâm tiệc cưới Capella có đội ngũ tư vấn thiết kế và chuyên viên thi công trang trí nhà hàng tiệc cưới giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, đội tư vấn thiết kế giúp lên ý tưởng và chủ đề cưới cho khách hàng đều đã tốt nghiệp đại học mỹ thuật công nghiệp và được tham gia nhiều hội thảo đánh giá xu hướng tiệc cưới trong nước và trên thế giới. Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng có được các ý tưởng cưới độc đáo và ý nghĩa nhất. Trang trí tiệc cưới cho thật sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách mời khó tính của đôi bạn.
Nhà hàng cưới Capell có dịch vụ cưới hỏi trọn gói  đã thi công tiệc cưới cho rất nhiều cặp đôi, hiện họ sống với nhau rất hạnh phúc và vui vẻ.
Đội ngũ thiết kế, lên ý tưởng cưới sẽ miễn phí tư vấn giúp khách hàng lựa chọn các chủ để và hạng mục dựa theo mức ngân sách mà khách hàng dự tính. Điều này, thực sự đã giúp giải tỏa nỗi lo về tài chính và giúp khách hàng có được ngày tiệc cưới ý nghĩa nhất.

trang-tri-tiec-cuoi
Trang trí tiệc cưới đẹp

Để khâu trang trí đám cưới trở nên đẹp hơn, cô dâu, chú rể sẽ dự tính trước ngân sách dự kiến, các yêu cầu về chất liệu, phong cách, sở thích của mình với bộ phận tư vấn thiết kế của nhà hàng tiệc cưới. Dựa vào các yêu cầu trang trí của khách cũng như khoản ngân sách mà khách hàng dự kiến thì đội ngũ thiết kế của trung tâm tiệc cưới Capella sẽ nhanh chóng lên ý tưởng cưới tổng quát cho khách hàng qua hình ảnh 2D, 3D tùy yêu cầu của khách hàng. Cô dâu, chú rể cùng đội thiết kế sẽ cùng nhau ngồi lại để thống nhất bản vẽ hoàn chỉnh.
Trang trí lễ cưới theo ý tưởng của cô dâu chú rể cũng là một trong những bước làm cho cặp uyên ương cả thấy lễ cưới của mình nhiều sinh động và ý nghĩa.
Đội thiết kế và chỉnh sửa bất cứ điểm nào khách hàng không thích hay muốn thay đổi luôn trên bản vẽ. Kế toán của nhà hàng cưới hỏi trọn gói sẽ lập bảng báo giá chi tiết gửi cho khách hàng. Ký hợp đồng kinh tế. Đội ngũ thi công của nhà hàng tiệc cưới Capella sẽ tiến hành chuẩn bị và thi công cho khách hàng theo bản vẽ và ý tưởng cưới đã có. Khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp