Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý hai bạn

Để ngày cưới của đôi bạn hoàn hảo trong mắt khách mời, đôi bạn cần có một kế hoạch cưới thật chu đáo. Trong đó, việc tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới là điều cần phải được ưu tiên hàng đầu. Hai bạn cần cân nhắc thật kỹ khi chọn cho mình một nơi như ý nhé. 


Khi tổ chức đám cưới, dù các cô dâu chú rể chú trọng tới nhiều chi tiết nhưng địa điểm tổ chức và thực đơn ngày cưới sẽ là khoản tiêu tốn chi phí nhiều nhất của đôi uyên ương. Tiệc cưới cũng là phần ghi dấn ấn nhất trong đám cưới nên các đôi uyên ương cần lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp cũng như cân nhắc các dịch vụ tại đây để có ngày cưới diễn ra hoàn hảo nhất. Đa số các cô dâu chú rể đều chọn nhà hàng, khách sạn dựa theo khả năng kinh tế của mình và các sảnh tiệc cũng phân chia giá cả theo quy mô, vị trí.

Những nhà hàng ở khu vực trung tâm, tiện đường đi lại sẽ có giá cao hơn các nhà hàng cùng loại nhưng ở vị trí khó tìm, đường nhỏ, xa trung tâm. Các cô dâu có thể khoanh vùng khu vực mình muốn tổ chức đám cưới, từ đó dễ dàng tìm ra các nhà hàng thích hợp. Những nhà hàng nằm ở đường phố lớn, thông thoáng sẽ khiến khách mời dễ tìm và hạn chế được việc khách đến muộn do tắc đường, không đến kịp vì quá xa, lạc đường...

Địa điểm tổ chức đám cưới Capella sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng của đôi bạn.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi
Địa điểm tổ chức đám cưới


Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới sao cho phù hợp là việc cần lên kế hoạch của cả hai. Nhất là thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng, sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của khách mời.

Đây là vấn đề các cô dâu chú rể cần quan tâm nhất trong tiệc cưới bởi nó sẽ góp phần làm nên thành công của bữa tiệc. Bạn chỉ nên chọn những nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Bởi không vị khách nào lại muốn tham dự một bữa tiệc mà nhân viên phục vụ có thái độ kiêu kỳ, khó chịu dù đồ ăn ngon hay trang trí tiệc có hoàn hảo tới từng chi tiết.

Một địa điểm tổ chức đám cưới chất lượng phải đảm bảo được các yếu tố khác nhau, trung hòa mọi thứ.

Ngay khi tới xem địa điểm, cô dâu chú rể nên nêu ra các yêu cầu của mình, như muốn nhân viên phục vụ đồ ăn nhanh chóng trong vòng 15 - 20 phút, mỗi bàn tiệc sẽ có một nhân viên phụ trách giúp khách mời hay cần đội ngũ hỗ trợ bạn sắp xếp, thu vén cho tiệc... Nếu nhà hàng chấp nhận những yêu cầu của đôi uyên ương, hai bạn cần ghi rõ điều này trong hợp đồng để tránh những tình huống phát sinh. Vì vậy, địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng  phải là nơi đáp ứng đầu đủ các nhu cầu của cô dâu chú rể.

Chúc hai bạn có một ngày cưới thật ý nghĩa nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp