Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thể hiện phong cách cưới thông qua việc chọn địa điểm tổ chức

Tình yêu lớn lên theo năm tháng yêu nhau, rồi để cho những yêu thương được cất cánh, một đám cưới viên mãn được tổ chức, với sự góp mặt chung vui của gia đình, bạn bè. Việc chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng mà không quá đắt đỏ là điều mà cặp đôi nào cũng trăn trở. hãy để ngày cưới của bạn thêm phần đặc biệt trong mắt mọi người nhé.

Trang phục cưới nhã nhặn cùng gam màu trang trí rực rỡ khi được phối hợp lý sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tông màu chủ đạo của đám cưới. Sự tinh ý và kinh nghiệm của các wedding planner sẽ tư vấn cho cô dâu, chú rể một ý tưởng trang trí chủ đạo phù hợp. Ví như tiệc cưới tại The Adora, trong không gian với gam màu ấm nóng sang trọng điển hình thì tương ứng, việc lựa chọn phong cách trang trí cũng sử dụng nhiều những tông màu nóng, hoa rực rỡ đi kèm các phụ kiện ánh kim. Các khối màu hoa nổi bật trong ánh đèn lung linh sẽ tạo hiệu ứng sang trọng và hoàng gia.



Hoa cưới rực rỡ tô điểm trên nền trang phục cưới nhã nhặn

Theo thói quen và văn hóa đặc trưng, các cặp đôi thường lựa chọn cho mình trang phục cưới (vest, sorie) có tông màu trắng sáng, do đó, việc sử dụng các khối màu trang trí mang lại lợi thế. Sự tương hỗ giữa trang phục cưới nhã nhặn cùng gam màu trang trí rực rỡ khi được phối hợp lý sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt. Yếu tố chính của một tiệc cưới màu sắc là chọn gam màu chủ đạo bao trùm, bên cạnh đó, vẫn phải điểm xuyết thêm một vài sắc màu phụ để không gian trở nên tinh tế và hài hòa hơn.


Ngoài việc xem xét và đánh giá tổng thể không gian để có những bước phối hợp trang trí cuốn hút thì việc lựa chọn các loại hoa hay màu sắc hoa đóng vai trò quan trọng, mang tính quyết định đến tổng thể không gian tiệc cưới. Trong trang trí tiệc cưới phong cách colorful, lựa chọn những bông hoa với sắc màu phù hợp để tạo nên những thiết kế sang trọng đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt nghệ thuật tinh tế và sức sáng tạo. Không chỉ vậy, họ còn phải hiểu rõ về từng loại hoa và có khả năng biến chúng trở nên lộng lẫy, kiêu kỳ.

Chọn wedding planner

Với kinh nghiệm 5 năm trang trí cưới cho nhiều tiệc cưới cao cấp, trung tâm tiệc cưới Capella sẽ có những tư vấn cặn kẽ để cô dâu - chú rể trước khi ra quyết định. Gói dịch vụ tiệc cưới được thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, nhiều địa điểm khác nhau và hoàn toàn bằng hoa tươi. Bao gồm: tư vấn địa điểm tổ chức (miễn phí); hoa cưới cầm tay, trang trí bàn Gallery, cổng hoa cưới và backdrop wedding; trang trí lối đi - sân khấu; trang trí bàn tiệc. Trung tâm hội nghị tiệc cưới sẽ luôn làm cho buổi tiệc của đôi bạn luôn mới lại, nhộn nhịp, tươi vui và thêm nhiều tiếng cười.


Trang trí bàn Gallery phong cách hoàng gia.
Các bạn còn được hỗ trợ giảm giá đặc biệt khi đặt dịch vụ trang trí tại những tiệc cưới theo phong cách mới như: tiệc cưới ngoài trời, tiệc ở hồ bơi, tiệc sân vườn hay tiệc cưới trên tàu 5 sao theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, công ty cũng làm việc với các địa điểm nhà hàng khách sạn cao cấp để các cặp đôi có những gói ưu đãi đặc biệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp