Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Tiệc cưới hoàn hảo hơn với nhà hàng cưới đẹp như mơ



Nếu đôi bạn muốn đám cưới của mình diễn ra thật hoàn hảo, thì đôi bạn nên lên lịch cưới cụ thể để mọi việc được diễn ra thuận lợi, đặt biệt cô dâu chú rể phải chọn được một nhà hàng cưới ưng ý để gửi gắm trọn những ý tưởng của mình.  Một khi bạn đã lựa chọn được một địa điểm phù hợp, những chi tiết của lễ cưới như lựa chọn màu sắc, phong cách, trang trí… đều phải dựa trên địa điểm đó. Vậy bạn nên đưa ra những tiêu chí nào để lựa chọn được một nhà hàng tiệc cưới hoàn hảo? Ngoài một số tiêu chí như vị trí, giá cả, thực đơn thì còn một số chi tiết cần lưu ý:

Sảnh tiệc của nhà hàng

Bạn phải chắc chắn rằng sảnh tiệc đủ lớn để chứa được tất cả khách mời của mình, các sảnh khi trống rỗng có thể trông rất rộng nhưng khi thêm các chi tiết như bàn ghế, buffet, ban nhạc… thì sẽ mất rất nhiều không gian. Nếu bạn thực sự muốn đặt tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới có sảnh nhỏ thì hãy cố gắng thiết kế lại để có thể chứa đủ khách.Thêm vào đó sảnh tiệc phải thật thoáng mát vì số lượng khách đông cộng thêm hơi nóng từ món ăn sẽ khiến không khí nóng bức, hãy chắc chắn sảnh có nhiều cửa sổ thông gió hoặc hệ thống máy lạnh, quạt gió hoạt động tốt.

Sự riêng tư

Một nhà hàng có thể tổ chức nhiều tiệc cưới, sự kiện cùng thời điểm. Nếu có một sự kiện khác như ca nhạc, hài kịch diễn ra cùng thời điểm ở bên cạnh sảnh tiệc của bạn hoặc thì những tiếng ồn đó có thể ảnh hưởng xấu đến khách mời của bạn. Hãy thỏa thuận với nhà hàng và lựa chọn một ngày mà không có các sự kiện khác diễn ra. Ngoài ra, nếu tiệc cưới của bạn tổ chức cùng thời điểm với một tiệc cưới khác thì hãy đảm bảo nhà hàng có sự chỉ dẫn chính xác để khách mời của bạn không đi nhầm tiệc.

Ánh sáng của nhà hàng

Ánh sáng có thể tạo nên mà cũng có thể phá vỡ không khí buổi tiệc, nếu tổ chức vào ban ngày hãy chắc chắn ánh sáng có thể xuyên qua cửa sổ và chiếu sáng cả sảnh tiệc, chẳng ai muốn ngồi vài giờ trong một căn phòng tối trong khi bên ngoài mặt trời đang chiếu sáng (đặc biệt nếu bạn tổ chức tiệc cưới chủ đề mùa xuân) Hãy đảm bảo nhà hàng đủ ánh sáng cho sảnh tiệc, phòng nghỉ và lối vào.


nha-hang-cuoi


Kiến trúc, trang trí, màu sắc

Hãy chú tâm đến những gì sẽ đập vào mắt khách mời khi bước vào, các nét kiến trúc độc của sảnh, màu sơn của tường, các bức tranh , tấm thảm trải dưới đất, chiếc đèn chùm trên trần, màu sắc khăn trải bàn, hoa tươi hay tấm vải để khách mời kí tặng…Điều đó sẽ tạo ra ấn tượng tốt cho khách mời trong buổi tiệc. Trang trí tiệc cưới sao cho sang trọng để lại nhiều ấn tượng tốt cho các vị khách đến dự tiệc cưới của đôi uyên ương.


Âm nhạc trong tiệc cưới

Âm thanh quá lớn sẽ ảnh hưởng đến việc nói chuyện của khách mời, hãy kiểm tra âm thanh của nhà hàng trong một tiệc cưới hay sự kiện nào đó, và trao đổi với nhà hàng để có được chất lượng âm thanh tốt nhất. Bạn nên chọn thể loại nhạc nhẹ nhàng như jazz, nhạc không lời hoặc dân ca để tạo không khí vui tươi nhẹ nhàng cho tiệc cưới.

Chỗ giữ xe của nhà hàng cưới

Thống kê trong danh sách khách mời và dự kiến số lượng xe cần giữ. Hãy lựa chọn những nhà hàng, trung tâm tiệc cưới có bãi giữ xe lớn đủ để giữ xe và đường đi từ bãi giữ xe tới sảnh tiệc thật tiện.

Nhân viên phục vụ nhà hàng

Tham gia thử một sự kiện trong nhà hàng và xem xét thái độ, kĩ năng của đội ngũ phục vụ vì họ là những người tiếp xúc trực tiếp với khách mời. Một đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp có thể mang lại đánh giá cao từ khách mời.

Chúc các bạn có một tiệc cưới hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp