Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Bí quyết để cố dâu rạng ngời trong ngày cưới


Có thể nói ngày thành hôn là kỷ niệm nhiều cảm xúc nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Cảm giác lo lắng, bồn chồn khi chuẩn bị cho lễ cưới; cảm giác xúc động khi nhìn lại cha mẹ, người thân; rồi đến cảm giác vỡ oà trong hạnh phúc khi nắm tay một nửa của mình bắt đầu đoạn đường mới.

Quá nhiều cảm xúc trong một ngày, không ai lấy làm ngạc nhiên nếu như cô dâu bật khóc. Tuy nhiên, chẳng cô dâu nào lại muốn đôi mắt xinh đẹp của mình lem luốc những mascara và bột phấn chỉ vì nước mắt. Những mẹo trang điểm sau đây sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp trong mọi góc nhìn.
Cô dâu chú rể có thể liên hệ cới trung tâm tiệc cưới để được tổ chứ trọn gói cưới của mình, bao cả gồ phần trang điểm cho cô dâu.



1.     Đừng chỉ dùng một lớp bột phấn.
Khác với da mặt được trải qua nhiều lớp dưỡng, lót, nền, che khuyết điểm rồi đến phấn phủ, phần mí mắt thường bị bỏ quên hoặc chỉ dùng một lớp kem nền qua loa trước khi phủ phấn mắt. Đó là một sai lầm lớn đấy các cô dâu xinh đẹp ạ.
Hãy sử dụng đầy đủ các loại phấn nền dùng cho da mặt lên mí mắt. Đến phần phủ phấn mắt. Trước tiên, sử dụng cọ dẹt, chất nylon để dặm phấn, đảm bảo phấn lên đậm màu. Kế đến, sử dụng cọ mềm, dạng tròn để tán màu đều khắp mí mắt. Đừng ngại sử dụng màu nhũ để làm đôi mắt của bạn nổi bật và có hồn hơn.
Chú ý sử dụng loại phấn mắt có khả năng bám lâu dài nhé.
2.     Eyeliner
Tuỳ vào nhu cầu và hình dáng đôi mắt, cô dâu có thể chọn nhiều loại eyeliner khác nhau, từ dạng sáp, dạng chì đến dạng nước. Chắc chắn rằng bạn có sử dụng và sử dụng loại chống nước, lâu trôi.
Để có được đôi mắt sắc lẻm, thu hút người nhìn, sử dụng eyeliner dạng nước với đường kẻ mỏng, rõ ràng. Sử dụng các loại eyeliner có đầu bút mỏng cỡ 0.1 mm
Kẻ mắt với eyeliner
Nếu muốn một vẻ ngoài nhẹ nhàng, tự nhiên, bạn có thể sử dụng loại eyeliner sáp hoặc chì. Vẽ một đường tự nhiên trên mí mắt trên và dưới. Đừng quá chú trọng về đường line hoàn hảo làm gì.  Tất cả những gì bạn cần là sự tự nhiên đúng không?
Nhiều nhà trung tâm tiệc cưới còn chú trong đến việc trang trí tiệc cưới sao cho hợp với tone màu trang điểm của cô dâu, để buổi tiệc trở nên hài hòa và bắt mắt hơn.

3.     Hãy nhớ trang điểm cả phần bọng mắt
Trong khi trang điểm, phấn mắt, mascara và eyeliner bị lem xuống phần bọng mắt là việc không thể tránh khỏi.  Thay vì cố gắng lau các vết lem (và mạo hiểm lỡ tay làm hỏng toàn bộ công sức), hãy dùng kem che khuyết điểm.
Dặm một ít eyeliner lên phía góc mắt, sau đó tán dần kem ra phía hai bên với cọ mềm. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn không chỉ có một đôi mắt hoàn hảo không tì vết mà còn che đi cả những quầng thâm tự nhiên của mắt.
Nguồn: Capella Parkview: Bí quyết để cố dâu rạng ngời trong ngày cưới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp