Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Mùa thu nên trang trí tiệc cưới như thế nào?

Tiệc cưới được tổ chức vào mùa thu thì còn gì đẹp bằng, vừa lãng mạn lại vừa hợp với tiết trời, không khí ấm cúng, trời đẹp. Nếu đôi bạn muốn tiệc cưới đặc biệt hơn, muốn được thưởng thức cái nồng nàn của sắc thu thì nên đặt nhà hàng cưới tổ chức tiệc ngoài trời.

Mùa thu có quá nhiều ưu ái của tạo hóa: khí trời khô ráo, bầu trời trong xanh, thời tiết se se lạnh, nhiều loài hoa đẹp,…Và màu sắc dường như cũng trở nên đẹp hơn trong mùa vội vàng này. Mọi sự kết hợp cũng vì thế mà hài hòa, quyến rũ và cảm tình hơn.

Một bữa tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn với những sắc màu tuyệt đẹp như đỏ thắm, hồng tím thì thật là tuyệt vời!

Một số cách trang trí cho tiệc cưới trong mùa thu sau đây:

Hoa cho cô dâu chú rể

Chỉ cần là những bó hoa hồng nhung hay hoa rum đơn giản mà vẫn khiến cho cô dâu chú rể nổi bật trong ngày trọng đại nhất của mình. Hoa cài áo cho chú rể cũng có gam màu đỏ tía. Tạo sự hài hòa cho cả hai và trong cả buổi tiệc. Các cặp đôi lựa chọn loại hoa nào để sử dụng làm hoa cầm tay cô dâu và hoa cài áo chú rể sao cho phù hợp với ý nghĩa và mục đích cho ngày đám cưới nhất.



Hoa trang trí bàn tiệc

Vẫn là sắc đỏ của hoa hồng nhưng có điểm một vài bông cúc trắng, rum trắng trong một chiếc cốc thủy tinh sẽ tạo điểm nhấn cho bàn tiệc cũng như bữa tiệc cưới. Nếu bạn thích phá cách, có thể cắm một vài cành thông khô hay quả cherry màu xanh. Hiệu quả sẽ bất ngờ đấy! Nhà hàng cưới sẽ phụ trách việc  trang trí tiệc cưới cho đôi bạn thêm phần sang trọng và lung linh hơn.

Bánh cưới

Màu kem, màu trắng và có điểm những bông hoa hồng đỏ. Hay một chiếc bánh trắng có kèm mấy cành khô, vừa ấn tượng vừa gợi không khí mùa thu phảng phất.

Thiệp cưới

Màu đỏ hoặc màu trắng và màu ghi đậm có thắt nơ màu đỏ đun là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tiệc cưới mùa thu. Tùy theo số lượng khách mời mà các cặp đôi in số lượng thiệp mời cưới sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn lựa chọn mẫu thiệp cưới khác nhau sao cho phù hợp với ngày đám cưới nhất

Bàn tiệc

Bàn tiệc trang trọng với gam màu tía trầm ấm hoặc màu xanh nước biển trẻ trung và tươi mới. Nhà hàng tiệc cưới sẽ làm cho không gian sảnh cưới của bạn luôn lung linh khi những đóa hoa tươi thắm luôn khoe sắc
Đám cưới mùa thu hay bất cứ đám cưới mùa nào thì để có kế hoạch đám cưới hoàn hảo bạn hãy chuẩn bị ngay một cuốn sổ để lên đầu mục cần thực hiện, ngân sách cho từng hạng mục như thế nào? Tiếp theo hai bạn hãy tính toán thật kỹ số ngân sách hiện tại của hai bạn cũng như số tiền bạn dự định để tổ chức cho đám cưới. Với công thức : 50% ngân sách giành cho tiệc đám cưới + 40 % ngân sách giành cho trang trí, chụp ảnh cưới, trang phục, âm thanh, ánh sáng …+ 10 % chi phí khác như thiệp cưới, tranh vân tay….




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp