Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Những cách tốt nhất để trang trí tiệc cưới của bạn

Ngày cưới là ngày trọng đại của các đôi uyên ương, đánh dấu một trang mới mở ra trong cuộc đời của hai bạn. Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất của mọi đôi uyên ương vì vậy, việc tồ chức lễ cưới  suôn sẻ trọn vẹn luôn được mọi người xem trọng. Với sự năng động của mình, ngày nay cô dâu và chú rể  thường là người tự tay lo hết mọi thứ cho lễ cưới của mình, từ khâu chuẩn bị như danh sách khách mời, chọn và thiết kế thiệp cưới…đến khâu tổ chức như chọn nhà hàng, thực đơn, chọn wedding planner trang trí sảnh tiệc.
Việc trang trí sảnh tiệc rất quan trọng, sảnh tiệc cưới được trang trí đẹp mắt sẽ tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn có không khí ấm áp và gần gũi cho buổi lễ, thông qua đó cá tính của cô dâu và chủ rể còn được thể hiện qua từng chi tiết trang trí, gu thẩm mĩ. Công việc này thường được ủy thác cho người thân, công ty cung cấp dịch vụ hay cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới của chính nhà hàng.

Để có được phong cách riêng cho lễ đường bạn cần chú ý đến kết cấu của sảnh cưới

Việc tạo phong cách cho không gian tiệc không chỉ đơn thuần ở việc bạn sẽ dùng hoa gì? Màu gì?...mà còn phụ thuộc khá nhiều vào kết cấu của sảnh tiệc. Với nhiều lễ cưới dùng các loại rạp tạm thời thì khó có thể áp dụng các kiểu trang trí trần, góc cầu kỳ với hoa tươi, lụa…Tuy nhiên với các sảnh cưới dạng hội trường, phòng tiệc cưới chuyên nghiệp của các trung tâm lớn thì chính kết cấu kiến trúc của trung tâm tiệc cưới đó sẽ hỗ trợ các cặp đôi rất nhiều trong việc tạo phong cách cưới.
Với lối kiến trúc châu Âu hiện đại, đèn chùm pha lê với ánh sáng vàng trong nhẹ nhàng trung tâm tiệc cưới Capella – Parkview là một lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi yêu thích phong cách vintage, phong cách hiện đại và lãng mạn…Không chỉ thế, tại đây có các gói dịch vụ trang trí chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên sáng tạo nên khá thuận lợi cho những cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân lực mà vẫn có được sự đầy đủ, trọn vẹn của các hạng mục trang trí từ cơ bản đến yêu cầu riêng biệt.

 Chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói tại Capella - Parkview giúp cô dâu chú rể giảm tải công việc khi ngày cưới đến gần

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella – Parkview sẽ giúp bạn trong việc trang trí sảnh tiệc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tín nhiệm chúng tôi. Các sảnh tiệc vốn dĩ đã được trang trí rất lộng lẫy, chúng tôi có thể giúp bạn trang trí theo ý thích hay theo chủ đề của lễ cưới dưới sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và gu thẩm mĩ tinh tế.
Capella-parkview sẽ giúp bạn trang trí lễ cưới thật lộng lẫy nhưng vẫn ấm áp. Hay đơn giản nhưng giàu dấu ấn và cá tính riêng của bạn. Chỉ cần bạn đưa ra những yêu cầu, ý tưởng để chúng tôi biến điều đó thành hiện thực.

Có nhiều phong cách trang trí tiệc phù hợp với sở thích và cá tính của bạn được thực hiện tại đây

Chúng tôi có dịch vụ trang trí tiệc cưới theo tiêu chuẩn gồm sân khấu, bánh kem, rượu champange, trụ nến dọc lối đi, hoa tươi trang trí bàn tiệc. Chúng tôi cũng sẽ đảm nhận việc trang trí bàn tiếp tân. Mọi thứ sẽ hoàn hảo để có thể làm vừa lòng thực khách cũng như người đặt tiệc.
Chúng tôi cũng có nhiều gói dịch vụ ưu đãi khác nhau trong việc trang trí tiệc cưới cho bạn lựa chọn (tham khảo gói dịch vụ tại http://www.capella-parkview.vn/dich-vu-tiec-cuoi)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp