Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Capella Parkview - Nhà hàng tiệc cưới được ưa thích tại Gò Vấp và khu vực lân cận

Nằm giữa khuôn viên rộng 4000 m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao châu Âu hiện đại, Capella Parkview đang là địa điểm nhà hàng tiệc cưới đẹp được ưa thích tại khu vực Gò Vấp, Phú Nhuận.

Mặc dù chính thức nằm ở quận Phú Nhuận, song Capella Parkview cũng là địa điểm nhà hàng tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi quận Gò Vấp. Vì sao vậy? Bật mí một vài thông tin cho bạn nhé.

nhà hàng tiệc cưới quận Gò Vấp
Lối trang trí thanh lịch
Thứ nhất, tuy thuộc địa bàn Phú Nhuận nhưng Capella nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Kiệm, nối liền quận Gò Vấp và Phú Nhuận, rất thuận lợi cho việc đi lại của khách mời ở bởi trục giao thông Phạm Văn Đồng được mở rộng thông thoáng.

Thứ hai, với tiêu chuẩn đẳng cấp, Capella Parkview được trang trí lộng lẫy cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại như một sân khấu chuyên nghiệp. Hơn nữa, Capella có màn hình lớn giúp cho quý khách có thể theo dõi nghi thức trong buổi lễ dễ dàng hơn. Chúng tôi thấu hiểu và lưu tâm vào từng chi tiết nhỏ nhất trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể, vì vậy âm thanh sẽ vừa đủ để tạo không khí nhẹ nhàng phù hợp cho buổi tiệc, không quá to và át tiếng trò chuyện như một số nơi tổ chức tiệc cưới khác.

bàn tiệc của nhà hàng tiệc cưới quận gò vấp
Sức chứa nhà hàng Capella lên đến 2500 khách

Thứ ba, có lẽ sức hút lớn nhất của nhà hàng tiệc cưới Gò Vấp,Phú Nhuận nói riêng và khu vực thành phố Hồ Chí Minh là ẩm thực. Được chọn lọc chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, một thực đơn phong phú với đầy đủ các món Á, Âu  tạo ra một bàn tiệc đậm đà, ngon miêng; chính yếu tố quan trọng giúp cho ngày cưới của bạn sẽ thật hoàn hảo. Điều đặc biệt khi đặt tiệc tại Capella Parkview là bạn sẽ được nhân viên nhà hàng giới thiệu thực đơn và tư vấn tận tình để tránh sự lãng phí trong bữa tiệc mà vẫn đảm bảo số lượng món ăn ngon và hấp dẫn.

nhà hàng tiệc cưới tại Gò Vấp
Bàn tiệc buffet

Với những lý do kể trên, sẽ không khó hiểu khi Capella luôn là địa điểm nhà hàng tiệc cưới khu vực quận Gò Vấp, Phú Nhuận được ưa thích hiện nay.

Để biết thêm về thực đơn ẩm thực tại Capella hãy liên hệ:
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ - TIỆC CƯỚI CAPELLA PARKVIEW
Địa chỉ: 577A Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (848) 6259 9898 - Fax: (848) 6259 9797
Hotline: 0974 03 77 88
Email: sales@capella-parkview.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp