Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Những bước cơ bản để chọn nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận Tân Bình

Tân Bình được xem là thiên đường của các nhà hàng tiệc cưới, bởi đây là khu vực tập trung nhiều trung tâm tiệc cưới đẹp từ 1 sao đến 5 sao.

Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình được xây dựng mới với nhiều phong cách trang trí và tiêu chuẩn khác nhau, nhưng một địa điểm cưới tốt nhất không những phải chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ mà còn phải đảm bảo phù hợp với túi tiền của bạn.

Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Capella Parkview xin chia sẻ những mẹo nhỏ cho cô dâu chú rể tìm được nhà hàng tiệc cưới thích hợp cho ngày trọng đại của mình.

1. Chọn địa điểm cưới phù hợp

Địa điểm cưới là điều đầu tiên mà hai bạn phải cân nhắc khi chọn nhà hàng tổ chức đám cưới. Địa điểm được chọn hoặc gần gia đình hai bên hoặc gần gần công ty làm việc của cô dâu – chú rể để thuận lợi cho khách mời đến dự.

nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình
Một địa điểm cưới tốt nhất không những phải chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ mà còn phải đảm bảo phù hợp với túi tiền của bạn

Tuy vậy, để giảm bớt chi phí, hai bạn có thể cân nhắc đến những nhà hàng khu vực xung quanh. Ví dụ: Thay vì tổ chức lễ cưới ở nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình, bạn có thể chọn khu vực xung quanh đó như Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận…

2. Tham khảo giá từ nhiều nhà hàng khác nhau

Một yếu tố quan trọng cô dâu chú rể cần chú ý là cân đối ngân sách mà hai bạn có thể chi trả, đồng thời tham khảo giá bàn tiệc của các nhà hàng nằm trong tiệm cận đó.

Giá tiệc cưới tại quận Tân Bình hiện nay khoảng từ 2.600.000 đồng đến 10.000.000 đồng tùy vào xếp hạng 1 sao hay 5 sao. Hãy liệt kê các nhà hàng ở mức giá mà hai bạn mong muốn, sau đó gọi điện để trực tiếp đến nhà hàng yêu cầu tư vấn.

3 . Biết được quy trình đặt cọc và thanh toán các nhà hàng tiệc cưới

Không chỉ riêng quận Tân Bình mà các nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn Tp HCM đều đi theo quy trình thanh toán từ 2 đến 3 lần. Lần thứ nhất là đặt cọc giữ sảnh. Sau khi xác định rõ ngày cưới và lượng khách mời, bạn sẽ được dẫn đi xem sảnh tiệc còn trống. Nếu vừa ý, bạn sẽ cần đặt cọc với mức dao động trong khoảng từ 50 đến 70% tiền tiệc tuỳ quy định mỗi nhà hàng tiệc cưới.

 Sảnh tiệc cưới cần đủ rộng để tạo không gian thoải mái cho các khách mời 

Lần thứ hai là thời điểm sau khi chọn xong thực đơn tiệc cưới. Gần 1 – 2 tháng trước ngày cưới, thực đơn mới được thống nhất và cũng là lúc bạn cần đặt cóc thức ăn từ 30 đến 40% giá trị buổi tiệc. Lúc này, dựa vào số lượng bàn tiệc mà bạn sẽ được khuyến mãi có dịch vụ ăn thử hoặc tặng kèm các ưu đãi tiệc cưới khác hay không.

Lần cuối cùng là sau khi tiệc cưới đã diễn ra, các nhà hàng tiệc cưới TP.HCM luôn yêu cầu bạn thanh toán toàn bộ phần còn lại của hợp đồng và chi phí phát sinh ngay sau khi kết thúc tiệc cưới chứ không đợi thanh toán vào bất kỳ thời điểm nào khác. Bạn nên lưu ý kỹ vấn đề này để chuẩn bị chu đáo về tài chính.
4. Cân nhắc giá và dịch vụ khuyến mãi

Sau khi lên danh sách các nhà hàng tiệc cưới có trong quận và khu vực lân cận, gọi điện để được tư vấn, việc còn lại của hai bạn là xem xét giá dịch vụ và ưu đãi đi kèm mà bên cung cấp đưa ra.

Capella cạnh tranh trực tiếp với các nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình
Hãy so sánh giá dịch vụ đi kèm của các nhà hàng tiệc cưới với nhau

Theo như quan sát của chúng tôi, các dịch vụ đi kèm và khuyến mãi của một nhà hàng tiệc cưới thường bao gồm:
- Các tiết mục ca múa nhạc
- Sân khấu
- Thảm đỏ
- Hoa cài áo
- Bandroll
- Trang trí cổng chào
Nhà hàng sẽ cung cấp một số dịch vụ đi kèm miễn phí như:
- Tiết mục văn nghệ chào mừng
- Trang trí sân khấu, phòng tiệc
- Thảm đỏ
- Bandroll
- Khuyến mãi đi kèm với số lượng bàn tiệc

Hai bạn nên ngồi bàn bạc với nhau đưa ra phương án cuối cùng. Lưu ý trước khi đặt cọc, hai bên nên bàn bạc và thỏa thuận rõ ràng các điều khoản ghi trong hợp đồng dịch vụ.

Hi vọng vài gợi ý nhỏ từ Capella Parkview sẽ giúp bạn chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp và có một tiệc cưới ý nghĩa, mỹ mãn và trọn vẹn.

Để nhận được tư vấn và báo giá của nhà hàng chúng tôi, xin liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ - TIỆC CƯỚI CAPELLA PARKVIEW
Địa chỉ: 577A Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (848) 6259 9898 - Fax: (848) 6259 9797
Hotline: 0974 03 77 88
Email: sales@capella-parkview.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp